top of page

12 ร้านหมูกระทะ ในกรุงเทพฯ อิ่มอร่อยคุ้มราคา

กระแสหมูกระทะยังคงมาแรง!!!!!!!!! วันนี้เรามีรีวิวร้านหมูกระทะในกรุงเทพที่ อร่อยและคุ้มมาฝากกันจ้า 12 ร้านหมูกระทะในกรุงเทพฯ ที่มีของให้เลือกเยอะมากแถมสดใหม่ ราคาไม่แรง อร่อยคุ้มแน่นอน!!!!

1.Factory หมูกระทะ

อิ่มไม่อั้น อร่อยไม่จำกัดเวลากับบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ ครบทั้งอาหารคาว ของหวาน ผลไม้ ไอศกรีม อาหารปรุงเสร็จและอาหารตามบูธที่สั่งทานได้ทุกร้าน มีให้เลือกมากกว่า 50 รายการ ราคา 199 บาท รวมเครื่องดื่ม ร้านอยู่ตรงถนนประชาราษฎร์ สาย 1

เว็บไซต์ : www.facebook.com/Factory.mookata


**************************************************************


2. ลำเพลินหมูกระทะซีฟู๊ด

บุฟเฟ่ต์หมูกระทะและซีฟู้ด อิ่มไม่อั้นสไตล์ไทยๆ บ้านๆ ลูกทุ่งอินเตอร์ ซีฟู้ดสดใหม่จัดเต็มไม่มีกั๊ก รวมทั้งอาหารทานเล่น ขนมหวาน และผลไม้มากมาย น้ำจิ้มสูตรเด็ดรสแว่บ ราคาท่านละ 199 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม เพิ่มเตาปิ้งย่าง 79 บาท ร้านอยู่ข้างโลตัสเตาปูน


************************************************************


3. หมูจุ่มหมูกะทะคุณเปิ้ล

  พบกับความอร่อยได้ 2 สไตล์ทั้งหมูจุ่มและหมูกระทะ ร้านคุณเปิ้ล ในซอย 20 มิถุนา แยก 22 หมูกระทะสั่งเป็นชุดมีหลายราคา 300 400 และ 500 บาท ในชุดจะได้ของสดใหม่ ทั้งหมู ตับ หมุกสด กุ้งเบคอน ผักต่างๆ และอีกมากมาย กินกับน้ภจิ้มรสเด็ด น้ำซุปหอมหวาน นอกจากนี้ยังมีบริการส่งถึงบ้าน พร้อมอุปกรณ์ครบชุด ทานได้ทันทีอีกด้วย

เว็บไซต์ : www.facebook.com/mujumkunple


***************************************************


4. เดอะบุฟเฟ่ต์หมูกะทะ คปอ.

อร่อยได้ไม่จำกัด ทั้งหมู กุ้ง ปู แซลมอน ปลากะพง หอยเชลล? หอยแมลงภู่ ของสดอีกมากมาย ที่เติมไม่อั้นตลอดคืน ราคาท่านละ 239 บาท รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา นั่งยาวๆ ได้เลย ร้านมี 2 สาขา คือ สาขาแยก คปอ. และสาขาเจ้งวัฒนะ


******************************************************

5. Up2you Buffet

อิ่มอร่อย สุดคุ้มกับบุฟเฟ่ต์กระทะทองและสเต็กที่ Up2you Buffet ซอยลาดพร้าว 101 แยก 39 ราคาท่านละ 199 บาท ฟรีเครื่องดื่ม กินได้ทั้งหมูกระทะ ทะเลเผา สเต็ก สลัด ซูชิ พร้อมอาหารอีกหลากหลายเมนู มากกว่า 80 ชนิด ในบรรยากาศสบายๆ ไม่จำกัดเวลา

เว็บไซต์ : www.facebook.com/Up2you-Buffet


************************************************************


6. ริมน้ำหมูกระทะ

ร้านหมูกระทะและซีฟู้ดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงใต้สะพานพระปิ่นเหล่า ฝั่งธนบุรี ตักได้ไม่อั้นทั้งเนื้อ หมู ไก่ และซีฟู้ด ทั้งปูม้า หอยหวาน ปลาหมึก และอาหารอีกกว่า 150 ชนิด อิ่มอร่อยพุงกาง หมูกระทะ หัวละ 219 บาท (ฟรีเครื่องดื่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา) บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด หัวละ 269 บาท และโซนทะเลเผา 299 บาท (ราคารวมเบียร์ จำกัดเวลา 2 ชม.)

เว็บไซต์ : www.facebook.com/pom1579


******************************************************


7. SD หมูกระทะ

SD หมูกระทะและซีฟู้ด ใครชอบเติมไม่อั้น กินไม่อั้น ต้องมาลอง เพราะมีอาหารหลากหลายกว่า 80 รายการ ซุ้มซีฟู้ดจัดเต็มทั้งกุ้งแม่น้ำ หอยเชลล์ หอยหวาน หอนแครง ปลาหมึก และบาร์บีคิว พร้อมด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดให้เลือกชิม ในราคาคุ้มค่า ท่านละ 139 บาท และซีฟู้ดราคาท่านละ 239 บาท มี 3 สาขา คือ สาขาอโศก-เพชรบุรีตัดใหม่ สาขาคลองตัน และตรงข้ามซอยปรีดีพนมยงค์ 36 ถนนสุขุมวิท 71

เว็บไซต์ : www.sdbuffet.net


***********************************************************


8. พลาญชัย บาร์บีคิว

ร้านหมูกระทะในตำนาน บนถนนโชคชัย 4 ซอยลาดพร้าว 54 หมูหมักเนื้อหมักจนนุ่มสั่งเป็นชุด นอกจากนี้ยังมีกุ้งสด แซลมอน ปลาหมึก เบคอน ผักต่างๆ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด

เว็บไซต์ : www.facebook.com/palanchaibarbque


****************************************************************


9. เดอะซีซั่น บุฟเฟต์

เดอะซีซั่น บุฟเฟต์ เนื้อโคขุนโพนยางคำ ที่แรกในประเทศไทย สุดคุ้ม ราคาย่อมเยา สายปิ้งย่างต้องไม่พลาดกับ เนื้อสไลด์ หมึกย่าง กุ้งแช่น้ำปลา  ซีฟู้ด และอีกมากมาย ไฮไลท์คือ หอยเชลล์ย่างเนย ดีต่อใจมากๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ  อิ่มได้เต็มที่ 

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Theseasonres


****************************************************************


10. หมูกะทะคุณย่า สายไหม

หมูกะทะคุณย่า ร้านดังแถวสายไหม ของสดใหม่ ทั้งกุ้ง หมู หมึก ลูกชิ้น รวมถึงผักต่างๆ นอกจากนี้ยังมีของหวาน ของทานเล่นหลากหลาย ให้ได้อิ่มกันในราคาเบาๆ เพียง 219 บาท รวมเครื่องดื่ม คุ้มเว่อร์ต้องไปลอง


******************************************************


11. Bar B Q Resort

บาร์บีคิวรีสอร์ท ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ทะเลเผา โคขุนโพนยางคำ ตั้งอยู่ตรงซอยรามอินทรา 51 มีเมนูหลากหลายให้อิ่มอร่อยกว่า 200 เมนู ทั้งของคาวของหวาน คุณภาพสดใหม่ เติมไม่อั้น ราคา 229 บาท มี 5 สาขา คือ รามอินทรา ปิ่นเกล้า บางแค บางนา และนวนคร

เว็บไซต์ : www.facebook.com/BarBQResort


*********************************************************


12. Bar B.Q. Terrace

Bar B.Q. Terrace พหลโยธิน 41 บุฟเฟ่ต์หมูกระทะราคา 239 บาท รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา ฟินกับอาหารหลากหลายเต็มเคาเตอร์บาร์ ไม่ว่าจะเป็นของสด ของหวาน ผลไม้ ผักสลัดออร์แกนิค ไอศกรีม


ขอบคุณ ข้อมูลจาก true iD

ดู 1,608 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page